Hội thảo AMIEA – PMU sự kết hợp đột phá 2019

Chiều ngày 14.1.2019 tại khách sạn Mövenpick Hà Nội, sự kiện Hội thảo AMIEA- PMU sự kết hợp đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hội thảo này nằm trong chương trình tìm kiếm master Amiea đại diện khu vực Châu Á, đặc biệt với sự xuất hiện của Master hàng đầu Amiea Susanna Elizabeth Steyl, chủ sở hữu và nhà sáng lập Cherreink Beauty Group với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ 

Hội thảo AMIEA – PMU với sự tham gia của Master Amiea đại diện tại khu vực Nam Phi đã mang đến đã mang đến những kiến thức, kinh nghiệm quý báu dành cho các chuyên gia, những người yêu thích về phun xăm thẩm mỹ.

Chuyên gia Susanna Elizabeth Steyl hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ

Bên cạnh đó, Hội thảo còn là nơi cập nhật những kỹ thuật, công nghệ, xu hướng thẩm mỹ mới giúp người kĩ thuật viên, chủ các trung tâm thẩm mỹ có điều kiện học hỏi và nâng cao tay nghề.

Hội thảo thu hút được nhiều chuyên gia, người yêu thích phun xăm thẩm mỹ

Với sự tham gia của Master hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, khách mời đã nhận được những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng:

Về màu sắc Công nghệ PMU Amiea

Việc tạo ra những tác phẩm phun xăm hoàn hảo không phải chỉ lựa chọn ra dòng mực phun xăm thương hiệu uy tín mà bạn phải thực có kiến thức về “màu sắc” . Theo cô Steyl: Công nghệ PMU không chỉ phụ thuộc vào thiết bị mà còn vào màu của mực. Và đặc biệt bạn cần sử dụng cẩn trọng với các loại tone sâu của Amiea, các dòng mực này khi sử dụng với các thiết bị rẻ tiền khứa vào da sâu cũng ảnh hưởng không tốt đến độ lên màu. Chuyên gia Steyl cũng chia sẻ thêm: Bạn sẽ không cần phải sưu tập hết các loại màu Amiea cho khách hàng, bạn nên giới thiệu 5 màu sắc được khách hàng được ưu chuộng nhất đó là: Amazon, persian horse, chestnut (hạt dẻ), geisha, và marsala.

Về kim phun xăm Nano Amiea

Kim phun xăm Nano thương hiệu Amiea là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất. Chuyên gia Steyl chia sẻ “đây là dòng kim cô yêu thích nhất và luôn sử dụng mỗi khi thực hiện “. Những chiếc kim này có độ chính xác cực kì cao, có ống thép bên trong không gỉ, không rung và giúp ổn định hoạt động bên trong. Kim Nano rất phù hợp với các kỹ thuật về môi, mày và mí giúp các nghệ nhân phun xăm tạo ra được đường nét đẹp và vô cùng tự nhiên. Và đặc biệt với hệ thống chống trào dịch và mực lên sẽ bảo vệ máy hoạt động tốt hơn và tiết kiệm được mực hơn.

Kim phun xăm Nano Amiea được các chuyên gia hàng đầu yêu thích

Kĩ thuật Công nghệ PMU Amiea

Phun xăm thẩm mỹ thông thường mang nhiều khuyết điểm tiềm ẩn như sưng tấy, đau nhức, mực xăm không an toàn, nhiễm trùng … Ngược lại, Công nghệ PMU Amiea khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên và ngày càng phổ biến trong tương lai. Công nghệ này chỉ mất 3 ngày để lành lặn hoàn toàn và trong quá trình thực hiện khách hàng sẽ không cảm thấy đau nhức. Quan tâm đến từng đặc điểm riêng biệt cũng như độ an toàn, đảm bảo tuyệt đối là điều Amiea quan tâm nhất. Chuyên gia cũng đã thử nghiệm với nhiều kiểu da thì nhận thấy mực phun xăm Amiea phù hợp với các tất cả kiểu và tone da khác nhau.

Công nghệ PMU Amiea không sưng, không đau và nhanh chóng lành lặn

Ngoài ra tại hội thảo, những lưu ý về quy trình thực hiện; lựa chọn màu sắc phù hợp cho tone da lưu ý về vệ sinh, khử trùng các thiết bị kĩ thuật lông mày, tán bột xử lý môi thâm… đã được chuyên gian lấy ví dụ minh họa cụ thể.

Chính những hiệu quả thực tiễn tuyệt vời và sự phát triển nhanh chóng của những kỹ thuật, công nghệ mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ đã thôi thúc Hội thảo PMU- AMIEA Sự kết hơp đột phá được diễn ra. Thay mặt ban tổ chức chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến các chuyên gia, khách hàng, những người đã tham dự hội thảo. Chính sự nhiệt tình bỏ thời gian, công sức tham dự hội thảo của quí vị đã góp phần làm Hội thảo thành công tốt đẹp.

 


Copyright 2018 - 2024 - AMERICAN HEALTH & BEAUTY CARE CO.; LTD - All rights reserved